เลือกเปรียบเทียบบริการจากแหล่งยืมเงินด่วนออนไลน์ที่เหมาะกับคุณ

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท

เดือน

วิธีรับเงินหลังสมัคร

สมัครได้ทันที

สมัครกู้ยืมเงินด่วนพร้อมรับบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสดทั้งเงินกู้ในระบบเงินกู้นอกระบบผ่านหลายบริษัทรับเงินทันที

บัตรกดเงินสดกรุงไทยอนุมัติไวรอไม่นาน
เงินเดือน
12,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ร้อยละ
20-25% ต่อปี
ระยะเวลา
12-36 เดือน
อายุผู้กู้
ขั้นต่ำ 20 ปี
สินเชื่อธนาคารกรุงเทพบริการเงินด่วนโอนไว
เงินเดือน
15,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ร้อยละ
16-25% ต่อปี
ระยะเวลา
60 เดือน
อายุผู้กู้
20-59 ปี
เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำสมัครง่ายรอรับเงินทันที
เงินเดือน
8,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 50,000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 28% ต่อปี
ระยะเวลา
ไม่เกิน 24 เดือน
อายุผู้กู้
ขั้นต่ำ 20 ปี
ยืมเงินดีแทคโทรฉุกเฉิน
เงินเดือน
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 500 บาท
ร้อยละ
ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
เงินเดือน
12,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ร้อยละ
20-25% ต่อปี
ระยะเวลา
12-36 เดือน
อายุผู้กู้
ขั้นต่ำ 20 ปี
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสเสริมสภาพคล่องเรื่องการเงิน
เงินเดือน
7,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สููงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ร้อยละ
19.8-25% ต่อปี
ระยะเวลา
6-48 เดือน
อายุผู้กู้
20-55 ปี
บัตรกดเงินสดกรุงศรีอยุธยาชำระสะดวกทุกการใช้จ่าย
เงินเดือน
15,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สูงสุดไม่เกิน 3 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1,000,000 บาท
ร้อยละ
22.99-25% ต่อปี
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
20-59 ปี
สมัครบัตรเฟริสช้อยฐานเงินเดือนน้อยไม่ใช่ปัญหา
เงินเดือน
15,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 500,000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 18% ต่อปี
ระยะเวลา
24 เดือน
อายุผู้กู้
20-65 ปี
สินเชื่อเสริมพลังฐานรากโครงการดีๆจากออมสิน
เงินเดือน
มีรายได้ประจำ
วงเงินสูงสุด
10,000-50,000 บาท
ร้อยละ
4.20% ต่อปี
ระยะเวลา
2-3 ปี
อายุผู้กู้
20-70 ปี
สมัครสินเชื่อไทยพาณิย์ผ่านแอพพร้อมรออนุมัติทันที
เงินเดือน
15,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
5,000-100,000 บาท
ร้อยละ
9.99-25% ต่อปี
ระยะเวลา
6-24 เดือน
อายุผู้กู้
20-60 ปี

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้คนหันมาใช้บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 

ไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปสำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาเงินขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน หรือมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องใช้เงินด่วนฉุกเฉินแบบด่วน ๆ เพราะปัจจุบันนี้มีบริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีที่คุณสามารถทำได้ตลอดเวลา ทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปทำเรื่องยืมเงินด้วยตัวเองและไม่เสี่ยงกับเงินกู้ด่วนนอกระบบอีกด้วย อีกทั้งไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลในการใช้เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชม. แบบใด บริการดังกล่าวก็อนุมัติให้คุณได้ในทุกเหตุผลของการใช้เงิน ซึ่งเรามาดูกันเลยว่าคนส่วนใหญ่ใช้บริการยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีหรือเงินด่วน 30 นาทีโอนเข้าบัญชีด้วยเหตุผลอะไรบ้าง ? 

  • ต้องการใช้เงินก้อนอย่างกะทันหัน ยืมเงินจากใครก็ไม่ได้ แต่ยืมเงินออนไลน์ด่วนได้เงินใช้ทันทีโดยไม่มีข้อแม้หรือการปฏิเสธใด ๆ ให้เราต้องเสียใจ ไม่ว่าจะต้องการเงิน 1000 บาท 2000 บาท  5000 บาท หรือ 10000 บาทก็ให้ได้ทุกความต้องการ เพราะมากถึงหลักแสนก็มีการพิจารณาอนุมัติเงินก้อนนั้นให้แล้วด้วยเหมือนกัน 
  • การใช้บริการยืมเงินด่วนออนไลน์ค่อนข้างมีความคล่องตัวกว่าการยืมเงินหรือกู้เงินจากธนาคาร สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวว่าระบบจะปิดทำงาน อีกทั้งการอนุมัติจำนวนเงินก็สามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วน 30 นาทีโอนเข้าบัญชี หรือผู้ที่ยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีไม่ต้องรอนาน ได้เงินเร็ว แต่คุณต้องทำตามเงื่อนไขและมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ผู้ให้บริการยืมเงินออนไลน์ด่วนแต่ละแห่งได้กำหนดเอาไว้ด้วย 
  • กู้ง่าย ได้เงินเร็ว ผ่านแอพเงินด่วนทันใจ เพราะไม่ต้องเตรียมเอกสารอย่างอื่นให้ยุ่งยาก นอกจากบัตรประจำตัวประชาชน เอกสารรับรองเงินเดือน และสมุดบัญชีธนาคาร เท่านั้นเอง ซึ่งต่างจากธนาคารที่ต้องมีบุคคลมาค้ำประกัน หรือต้องเอาหลักฐานอื่นมาค้ำประกัน นั่นอาจทำให้เราได้เงินไม่ทันใจตามเวลาที่ได้กำหนดเอาไว้

บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีก็มีข้อควรระวังเช่นกัน 

ถึงแม้ว่าช่องทางดังกล่าวจะช่วยให้คุณยืมเงินเข้าบัญชีธนาคารได้อย่างรวดเร็วกว่าช่องทางอื่น ๆ ตราบใดที่เหรียญยังมี 2 ด้าน นั่นหมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ย่อมมี 2 ด้านเช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้ว หากใครที่ต้องการใช้บริการเงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีหรือการกู้เงินผ่านธนาคารแล้วก็ควรหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อควรระวังไว้ด้วย เพราะข้อมูลเหล่านั้นจะช่วยให้คุณรู้ข้อดี ข้อเสียของการใช้บริการและสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยสิ่งที่ควรระวังหลัก ๆ แล้วก็คือ

  • บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นชื่อเรื่องดอกเบี้ยมหาโหด เพราะฉะนั้นในช่วงที่คุณกำลังหาข้อมูลเพื่อตัดสินใจใช้บริการ ก็ควรหลีกเลี่ยงบริการยืมเงินออนไลน์ด่วนที่มีดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายได้กำหนดไว้ นั่นก็คือมากกว่า 28% ต่อปี  เพราะโดยปกติแล้วกฎหมายจะกำหนดดอกเบี้ยไว้ที่ 25 – 28 % ต่อปีเท่านั้น 
  • ต้องดูด้วยว่าในการยืมเงินเข้าบัญชีนั้น หากต้องการยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี มีการบวกเพิ่มค่าบริการหรือไม่ เพราะผู้ให้บริการทางการเงินหัวใสหลาย ๆ ราย ได้เอาความต้องการเงินอย่างเร่งด่วนของลูกค้ามาใช้ในการโฆษณาและเป็นช่องทางในการบวกเพิ่มบริการต่าง ๆ จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดในการสื่อสาร ทำให้เงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีในครั้งนั้นได้ไม่ครบตามจำนวนที่ขอไป เพราะมีการหักค่าบริการพิเศษในส่วนนี้ไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • เพราะเป็นการยืมเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยที่ตัวคุณเองจะไม่ได้รับเป็นเงินสด เพราะฉะนั้นแล้วหลังจากที่มีการแจ้งว่าได้โอนเงินให้คุณเรียบร้อยแล้วนั้น ตัวคุณเองจะต้องแจ้งให้ทางผู้ที่โอนเงินส่งสลิปหรือหลักฐานการโอนเงินมาให้ด้วย เพราะปัจจุบันนี้ ยิ่งในปี 2023 แล้วนั้น มีมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ในทุกรูปแบบ อะไรที่ทำแล้วเป็นการป้องกันตัวเองได้ก็ควรทำ เพื่อมิให้เกิดความเสียหายตามมาในภายหลัง

ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีกับโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร ? 

อาจมีความเข้าใจผิดบ้างว่าบริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีนั้นคือการใช้เงินจากในโทรศัพท์โอนเข้ามาในบัญชีผ่านสินเชื่อธนาคารประชาชน แต่ที่จริงแล้วเป็นเพียงรูปแบบของการโอนเงินเท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้เราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินประเภทต่าง ๆ ได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ยิ่งในปี 2566 แล้วด้วยนั้นที่หลาย ๆ คนเลือกเอาความสะดวกสบายผ่านการบริการในช่องทางดังกล่าวมาใช้กับการยืมเงินเข้าบัญชี ซึ่งผู้ให้บริการทางการเงินหลาย ๆ รายต่างก็หันมาใช้รูปแบบการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารแทนการไปดำเนินการเรื่องโอนเงินที่ธนาคาร เพราะสามารถทำเองได้อีกทั้งไม่สูญเสียเวลาที่มีค่าไปกับการเดินทางและต่อคิวรอที่ธนาคารอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ให้บริการเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชม.ที่จำเป็นต้องโอนเงินทุกช่วงเวลาที่มีการอนุมัติ 

 

สุดท้ายแล้วกล้าพูดได้เต็มปากหรือไม่ว่ายืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีดีกว่ายืมเงินจากธนาคาร 

ตราบใดที่ตัวคุณเองยังไม่เคยใช้บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี หรือบริการยืมเงินออนไลน์ด่วนจากผู้ให้บริการหลาย ๆ ที่มีอยู่ในขณะนี้ ก็มิอาจการันตีได้อย่างเต็มปากว่าช่องทางยืมเงินนี้เป็นช่องทางที่ดีกว่าของธนาคาร เพราะยังมีผู้ให้บริการอื่นอีกหลาย ๆ ราย ที่ให้บริการยืมเงินด่วน ยืมเงินฉุกเฉินที่ยังไม่ได้รับการรับรองจากกฎหมาย ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าเราก็มิอาจแนะนำให้คุณใช้บริการได้ แต่ก็มีผู้ให้บริการในจำนวนที่ไม่น้อยด้วยเช่นกันที่มีกฎหมายรับรองอย่างถูกต้องและดำเนินการทุกอย่างได้เหมือนกับธนาคาร

เพราะฉะนั้นแล้วอยู่ที่ตัวคุณจะเลือกใช้บริการ หากคุณได้ทำการศึกษา หาข้อมูลมาเป็นอย่างดี เชื่อว่าการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในครั้งนั้น ๆ จะเกิดผลดีกับตัวคุณอย่างแน่นอน แต่หากคุณไม่ได้ศึกษาหรือทำความเข้าใจในรายละเอียดหรือดูความต้องการของตัวเองอย่างดีพอ ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพราะอาจเกิดเรื่องที่น่าปวดหัวตามมาในภายหลังได้

บทความ