เลือกเปรียบเทียบบริการจากแหล่งยืมเงินด่วนออนไลน์ที่เหมาะกับคุณ

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท

เดือน

วิธีรับเงินหลังสมัคร

สมัครได้ทันที

สมัครกู้ยืมเงินด่วนพร้อมรับบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสดทั้งเงินกู้ในระบบเงินกู้นอกระบบผ่านหลายบริษัทรับเงินทันที

สินเชื่อ ธ.ก.ส พร้อมเคียงข้างเกษตรกร
เงินเดือน
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 25% ต่อปี
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
เงินเดือน
12,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ร้อยละ
20-25% ต่อปี
ระยะเวลา
12-36 เดือน
อายุผู้กู้
ขั้นต่ำ 20 ปี
บัตรกดเงินสด อิออนสะดวกสบายทุกการใช้จ่าย
เงินเดือน
8,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ร้อยละ
ไม่เกิน 25% ต่อปี
ระยะเวลา
3-48 เดือน
อายุผู้กู้
20-65 ปี
สินเชื่อไทยพาณิชย์ขอสินเชื่ออนุมัติเงินด่วน
เงินเดือน
25,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
10,000-300,000 บาท
ร้อยละ
MRR+9% ต่อปี
ระยะเวลา
36 เดือน
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
กู้ ธ.อ.ส บริการสินเชื่อบ้าน
เงินเดือน
35,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 3,000,000 บาท
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
บัตรเงินสด a money รูดมีแต่ได้
เงินเดือน
5,000 บาท/เดือน
วงเงินสูงสุด
สุงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ร้อยละ
17-25% ต่อปี
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
20-60 ปี
ยืมเงินดีแทคโทรฉุกเฉิน
เงินเดือน
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 500 บาท
ร้อยละ
ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
ออมสินปล่อยสินเชื่อ 50000ช่วยเหลือผุู้ได้รับผลกระทบโควิด
เงินเดือน
มีรายได้ประจำ
วงเงินสูงสุด
สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 12% ต่อปี
ระยะเวลา
36 เดือน
อายุผู้กู้
ขั้นต่ำ 20 ปี
กู้ ธ.อ.ส สินเชื่อเพื่อการเกษตร
เงินเดือน
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 500,000 บาท
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
แอพหาเงินได้จริง2565
เงินเดือน
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้คนหันมาใช้บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 

ไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปสำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาเงินขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน หรือมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องใช้เงินด่วนฉุกเฉินแบบด่วน ๆ เพราะปัจจุบันนี้มีบริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีที่คุณสามารถทำได้ตลอดเวลา ทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปทำเรื่องยืมเงินด้วยตัวเองและไม่เสี่ยงกับเงินกู้ด่วนนอกระบบอีกด้วย อีกทั้งไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลในการใช้เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชม. แบบใด บริการดังกล่าวก็อนุมัติให้คุณได้ในทุกเหตุผลของการใช้เงิน ซึ่งเรามาดูกันเลยว่าคนส่วนใหญ่ใช้บริการยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีหรือเงินด่วน 30 นาทีโอนเข้าบัญชีด้วยเหตุผลอะไรบ้าง ? 

  • ต้องการใช้เงินก้อนอย่างกะทันหัน ยืมเงินจากใครก็ไม่ได้ แต่ยืมเงินออนไลน์ด่วนได้เงินใช้ทันทีโดยไม่มีข้อแม้หรือการปฏิเสธใด ๆ ให้เราต้องเสียใจ ไม่ว่าจะต้องการเงิน 1000 บาท 2000 บาท  5000 บาท หรือ 10000 บาทก็ให้ได้ทุกความต้องการ เพราะมากถึงหลักแสนก็มีการพิจารณาอนุมัติเงินก้อนนั้นให้แล้วด้วยเหมือนกัน 
  • การใช้บริการยืมเงินด่วนออนไลน์ค่อนข้างมีความคล่องตัวกว่าการยืมเงินหรือกู้เงินจากธนาคาร สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวว่าระบบจะปิดทำงาน อีกทั้งการอนุมัติจำนวนเงินก็สามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วน 30 นาทีโอนเข้าบัญชี หรือผู้ที่ยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีไม่ต้องรอนาน ได้เงินเร็ว แต่คุณต้องทำตามเงื่อนไขและมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ผู้ให้บริการยืมเงินออนไลน์ด่วนแต่ละแห่งได้กำหนดเอาไว้ด้วย 
  • กู้ง่าย ได้เงินเร็ว ผ่านแอพเงินด่วนทันใจ เพราะไม่ต้องเตรียมเอกสารอย่างอื่นให้ยุ่งยาก นอกจากบัตรประจำตัวประชาชน เอกสารรับรองเงินเดือน และสมุดบัญชีธนาคาร เท่านั้นเอง ซึ่งต่างจากธนาคารที่ต้องมีบุคคลมาค้ำประกัน หรือต้องเอาหลักฐานอื่นมาค้ำประกัน นั่นอาจทำให้เราได้เงินไม่ทันใจตามเวลาที่ได้กำหนดเอาไว้

บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีก็มีข้อควรระวังเช่นกัน 

ถึงแม้ว่าช่องทางดังกล่าวจะช่วยให้คุณยืมเงินเข้าบัญชีธนาคารได้อย่างรวดเร็วกว่าช่องทางอื่น ๆ ตราบใดที่เหรียญยังมี 2 ด้าน นั่นหมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ย่อมมี 2 ด้านเช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้ว หากใครที่ต้องการใช้บริการเงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีหรือการกู้เงินผ่านธนาคารแล้วก็ควรหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อควรระวังไว้ด้วย เพราะข้อมูลเหล่านั้นจะช่วยให้คุณรู้ข้อดี ข้อเสียของการใช้บริการและสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยสิ่งที่ควรระวังหลัก ๆ แล้วก็คือ

  • บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นชื่อเรื่องดอกเบี้ยมหาโหด เพราะฉะนั้นในช่วงที่คุณกำลังหาข้อมูลเพื่อตัดสินใจใช้บริการ ก็ควรหลีกเลี่ยงบริการยืมเงินออนไลน์ด่วนที่มีดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายได้กำหนดไว้ นั่นก็คือมากกว่า 28% ต่อปี  เพราะโดยปกติแล้วกฎหมายจะกำหนดดอกเบี้ยไว้ที่ 25 – 28 % ต่อปีเท่านั้น 
  • ต้องดูด้วยว่าในการยืมเงินเข้าบัญชีนั้น หากต้องการยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี มีการบวกเพิ่มค่าบริการหรือไม่ เพราะผู้ให้บริการทางการเงินหัวใสหลาย ๆ ราย ได้เอาความต้องการเงินอย่างเร่งด่วนของลูกค้ามาใช้ในการโฆษณาและเป็นช่องทางในการบวกเพิ่มบริการต่าง ๆ จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดในการสื่อสาร ทำให้เงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีในครั้งนั้นได้ไม่ครบตามจำนวนที่ขอไป เพราะมีการหักค่าบริการพิเศษในส่วนนี้ไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • เพราะเป็นการยืมเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยที่ตัวคุณเองจะไม่ได้รับเป็นเงินสด เพราะฉะนั้นแล้วหลังจากที่มีการแจ้งว่าได้โอนเงินให้คุณเรียบร้อยแล้วนั้น ตัวคุณเองจะต้องแจ้งให้ทางผู้ที่โอนเงินส่งสลิปหรือหลักฐานการโอนเงินมาให้ด้วย เพราะปัจจุบันนี้ ยิ่งในปี 2023 แล้วนั้น มีมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ในทุกรูปแบบ อะไรที่ทำแล้วเป็นการป้องกันตัวเองได้ก็ควรทำ เพื่อมิให้เกิดความเสียหายตามมาในภายหลัง

ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีกับโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร ? 

อาจมีความเข้าใจผิดบ้างว่าบริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีนั้นคือการใช้เงินจากในโทรศัพท์โอนเข้ามาในบัญชีผ่านสินเชื่อธนาคารประชาชน แต่ที่จริงแล้วเป็นเพียงรูปแบบของการโอนเงินเท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้เราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินประเภทต่าง ๆ ได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ยิ่งในปี 2566 แล้วด้วยนั้นที่หลาย ๆ คนเลือกเอาความสะดวกสบายผ่านการบริการในช่องทางดังกล่าวมาใช้กับการยืมเงินเข้าบัญชี ซึ่งผู้ให้บริการทางการเงินหลาย ๆ รายต่างก็หันมาใช้รูปแบบการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารแทนการไปดำเนินการเรื่องโอนเงินที่ธนาคาร เพราะสามารถทำเองได้อีกทั้งไม่สูญเสียเวลาที่มีค่าไปกับการเดินทางและต่อคิวรอที่ธนาคารอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ให้บริการเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชม.ที่จำเป็นต้องโอนเงินทุกช่วงเวลาที่มีการอนุมัติ 

 

สุดท้ายแล้วกล้าพูดได้เต็มปากหรือไม่ว่ายืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีดีกว่ายืมเงินจากธนาคาร 

ตราบใดที่ตัวคุณเองยังไม่เคยใช้บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี หรือบริการยืมเงินออนไลน์ด่วนจากผู้ให้บริการหลาย ๆ ที่มีอยู่ในขณะนี้ ก็มิอาจการันตีได้อย่างเต็มปากว่าช่องทางยืมเงินนี้เป็นช่องทางที่ดีกว่าของธนาคาร เพราะยังมีผู้ให้บริการอื่นอีกหลาย ๆ ราย ที่ให้บริการยืมเงินด่วน ยืมเงินฉุกเฉินที่ยังไม่ได้รับการรับรองจากกฎหมาย ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าเราก็มิอาจแนะนำให้คุณใช้บริการได้ แต่ก็มีผู้ให้บริการในจำนวนที่ไม่น้อยด้วยเช่นกันที่มีกฎหมายรับรองอย่างถูกต้องและดำเนินการทุกอย่างได้เหมือนกับธนาคาร

เพราะฉะนั้นแล้วอยู่ที่ตัวคุณจะเลือกใช้บริการ หากคุณได้ทำการศึกษา หาข้อมูลมาเป็นอย่างดี เชื่อว่าการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในครั้งนั้น ๆ จะเกิดผลดีกับตัวคุณอย่างแน่นอน แต่หากคุณไม่ได้ศึกษาหรือทำความเข้าใจในรายละเอียดหรือดูความต้องการของตัวเองอย่างดีพอ ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพราะอาจเกิดเรื่องที่น่าปวดหัวตามมาในภายหลังได้

บทความ