ไทยเอซแคปปิตอล

ไทยเอซแคปปิตอลปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้ากลุ่มใดบ้าง ? 

เมื่อเอ่ยชื่อของไทยเอซแคปปิตอลขึ้นมาหลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยขอสินเชื่อหรือใช้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์มาก่อนคงจะไม่รู้ว่านี่ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบของธนาคารแต่ได้จัดตั้งขึ้นมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะฉะนั้นแล้วหากใครที่ลงทะเบียนเพื่อขอสินเชื่อจากธนาคารไม่ผ่าน ช่องทางสมัครสินเชื่อไทยเอซแคปปิตอลก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีและง่ายกว่าเป็นไหน ๆ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ประกอบกิจการรายเล็ก ๆ ทั้งหลาย รวมไปถึงอาชีพอิสระก็สามารถลงทะเบียนเพื่อขอสินเชื่อดังกล่าวที่เหมาะสมได้ อีกทั้งยังให้บริการในส่วนของบริษัทไทยเอชลิสซิ่งจำกัด ที่มีความเกี่ยวข้องกับการเช่า ซื้อ ยานพาหนะจำพวกรถยนต์ รถเก๋ง หรือรถในประเภทต่าง ๆ ได้อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่ใช้ในการขนส่งหรือกิจการสำคัญอย่าง รถบรรทุก รถขนสินค้า ก็สามารถยื่อขอรายละเอียดเพื่อเช่าซื้อได้เช่นกัน 

ไทยเอซแคปปิตอล มีวงเงินให้เท่าไหร่ พอไหมสำหรับค่าใช้จ่ายในปี 2024?

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าแล้วนั้นการมีเงินหมุนเวียนในแต่ละวันย่อมเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณสามารถนำไปลงทุนต่อยอดในกิจการได้ เมื่อเศรษฐกิจไม่อำนวยต่อการค้าขาย รายได้ลดลง แต่ค่าใช้จ่ายในการลงทุนกลับเพิ่มขึ้น การขอสินเชื่อเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมัครสินเชื่อไทยเอซแคปปิตอลนั้น ที่มีวงเงินให้มากถึงหลักแสนเลยทีเดียว ใช้เวลาไม่นานแค่ 5 – 7 วันก็รู้ผลแล้ว อีกทั้งดอกเบี้ยสินเชื่อก็ถูกแสนถูกไม่ต่างอะไรกับการกู้เงินจากธนาคารเลย สำหรับปี 2567 แล้วด้วยนั้น อย่ามัวรอให้ธนาคารปล่อยเงินกู้พิเศษออกมาเลย เพราะความจำเป็นเรื่องเงินรอไม่ได้จริง ๆ 

สนใจไทยเอซแคปปิตอลสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าต้องทำอย่างไรบ้าง ? 

เป็นที่รู้กันดีว่าอาชีพค้าขายหรืออาชีพอิสระเป็นอาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าจะยื่นขอสินเชื่อหรือสมัครกู้เงินจากสถาบันทางการเงินที่มีชื่อเสียงหลาย ๆ แห่ง มีโอกาสน้อยมากที่จะได้รับการอนุมัติ แต่ก็ยังมีสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์อย่างไทยเอซแคปปิตอลให้คุณได้ลงทะเบียนเพื่อยื่นขอสมัครกันได้ โดยอย่างแรกที่คุณต้องเตรียมความพร้อมคือ

  • ตรวจสอบคุณสมบัติที่สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ โดยสินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้า จะต้องเป็นไปตามที่กำหนด ดังนี้ 
  • พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายจะต้องเป็นคนไทยเท่านั้น ที่สำคัญต้องมีสัญชาติไทย
  • ไม่มีการกำหนดอายุไว้อย่างตายตัว ยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม ซึ่งคนที่มีอายุ 60 ปีก็ลงทะเบียนในสินเชื่อตัวนี้ได้เช่นกัน 
  • มีรูปหรือหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าคุณมีร้านค้าหรือแผงขายของจริง คุณสมบัติข้อนี้มีผลต่อการพิจารณาอนุมัติเป็นอย่างมาก
  • เตรียมหลักฐานตามที่กำหนดไว้ให้พร้อม 
    • สำเนาบัตรประชาชนของพ่อค้า แม่ค้า ที่ต้องการขอสินเชื่อ แต่ต้องเป็นบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุเท่านั้น หรือมีอายุการใช้งานก่อนหมดอายุไม่น้อยกว่า 1 เดือน
    • สำเนาทะเบียนบ้าน ที่มีชื่อของคุณปรากฏอยู่ในชื่อทะเบียนบ้าน 

หลักฐานที่กล่าวมาข้างต้นต้องเตรียมไว้อย่างละ 4 ชุดและไม่จำเป็นต้องเตรียมเอกสารที่เกี่ยวกับการจดทะเบียนร้านค้าเลย เพราะสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าตัวนี้เป็นสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้า ทำให้ง่ายและอนุมัติไวไม่ต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคล

ถึงแม้ว่าบริการของไทยเอซแคปปิตอล จะไม่อยู่ในรูปแบบธนาคารแต่ก็ได้ชื่อว่าเป็นการให้บริการทางการเงินที่ถูกกฎหมาย ฉะนั้นแล้วหากคุณประกอบอาชีพค้าขายถ้าไม่ต้องการเสียเวลาหลายวันเพื่อขอสินเชื่อจากธนาคารก็ลองมาสมัครสินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้ากับเราได้ ทั้งวงเงิน ดอกเบี้ยสินเชื่อและเงื่อนไขต่าง ๆ ดีไม่แพ้ธนาคารเลยก็ว่าได้