ยืมเงินดีแทค

อยากใช้บริการยืมเงินดีแทคบ้างต้องทำอย่างไร ?

หากคุณเคยเจอปัญหาเงินค่าโทรหมดพอดีในเวลาที่ต้องการใช้งานโทรออกหรือมีธุระที่จะต้องติดต่อฉุกเฉินด่วน ลองมาทำความรู้จักกับบริการดี ๆ จาก dtac กันนั่นก็คือ บริการใจดีให้ยืม dtac หรือยืมเงินดีแทค นั่นเอง ซึ่งเป็นบริการเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์แบบเติมเงินของ dtac เท่านั้น เครือข่ายอื่นหรือลูกค้าที่ใช้บริการแบบเหมารายเดือนไม่สามารถสมัครใช้บริการดังกล่าวได้ ซึ่งจะยืมเงินได้ขั้นต่ำตั้งแต่หลักสิบบาทและมากสุดไปถึงหลักร้อยต้น ๆ ได้เลย แต่การที่คุณจะใช้บริการยืมตังค์ดีแทคได้นั้นไม่ใช่ว่าใช้เครือข่ายแบบเติมเงินเท่านั้น แต่คุณจะต้อง

  • มียอดเงินสะสมที่เคยเติมเงินเข้าและใช้บริการไปแล้วตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป
  • ในเดือนล่าสุดจะต้องมียอดใช้งานอย่างน้อย 20 บาทด้วยเช่นกัน ถ้าไม่ได้มีการใช้งานเลยก็ไม่ได้
  • เบอร์ของคุณจะต้องเป็นเบอร์ใช้งาน dtac ในปัจจุบัน ไม่อยู่ในช่วงการทำเรื่องเพื่อโอนย้ายเครือข่าย
  • หากเคยใช้บริการยืมเงินฉุกเฉินมาแล้วก็จะต้องไม่มียอดค้างชำระในระบบ

ถ้าไม่เข้าเกณฑ์ทั้ง 4 ข้อดังกล่าวก็หมดสิทธิ์ยืมเงินดีแทคเหมือนกัน

เบอร์ไหน ? อย่างไร ? กดอะไรง่าย ๆ เพื่อยืมเงินดีแทค ?

เมื่อเข้าใจหลักเกณฑ์ที่จะใช้บริการยืมเงินดีแทคแล้วนั้น ต่อไปเรามาดูกันว่าหากต้องการยืมเงินดีแทค 100 บาท ต้องทำอย่างไร โดยคุณสามารถทำตามขั้นตอนเข้านี้ไปพร้อม ๆ กันได้เลย

  • วิธียืมตังค์ดีแทค ให้กดเบอร์ / รหัสเติมเงิน *110*จำนวนเงินที่จะยืม# แล้วกดโทรออก ในครั้งนี้ต้องการยืม 100 บาท ต้องกดอะไร ให้คุณกดตามนี้ได้เลย *110*100# แล้วกดโทรออก จากนั้นระบบก็จะดำเนินการตามคำขอของคุณ และคุณจะใช้งานโทรออกจากการยืมเงินดีแทค 100 บาท ได้หลังจากมีข้อความแจ้งเตือนกลับมาในไม่ช้า 

แต่อย่าลืมว่าก่อนใช้งานยืมเงินทุกครั้ง คุณจะต้องเช็คสิทธิ์เพื่อขอเข้ารับบริการก่อนว่าในเดือนนั้น ๆ คุณอยู่ในเกณฑ์หรือไม่ โดยกด *110*0# แล้วโทรออก จากนั้นก็จะมีข้อความส่งกลับมาให้เพื่อแจ้งสิทธิ์ที่คุณสามารถใช้ได้ 

 

ไม่เพียงแค่ยืมเงินดีแทคเท่านั้น เพราะคุณก็ยืมเน็ตดีแทคได้เช่นกัน ไม่ใช่ dtac ให้ไม่ได้จริง ๆ

เมื่อปัญหาเรื่องค่าโทรหมดได้ถูกแก้ไขไป ต่อไปก็เป็นปัญหาเรื่องของอินเตอร์เน็ต ด้วยเพราะเราทุกคนอยู่ในยุคที่การสื่อสารไร้พรหมแดน โดยเฉพาะปี 2024 ที่ต้องมีการอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นแล้วจะปล่อยให้เน็ตหมดไม่ได้ ใจดีให้ยืม dtac นอกจากจะมีบริการยืมเงินดีแทคแล้ว คุณยังมีบริการยืมเน็ตดีเทคด้วยเช่นกัน ซึ่งใช้เกณฑ์และหลักการเดียวกันกับรูปแบบการยืมตังค์ดีแทคเลย แต่เพิ่มเงื่อนไขของการมียอดเงินคงเหลือหลังจากเติมเงินและหักค่าอินเตอร์เน็ตที่ยืมไปแล้วอย่างน้อย 10 บาท จึงจะใช้บริการได้ ซึ่งแพ็คเก็จที่สามารถใช้ยืมเน็ตดีแทคได้นั้น คือ

  • 6 ชั่วโมง ค่าอินเตอร์เน็ต 10 บาท ค่าธรรมเนียม 2 บาท รวมเป็น 12 บาท
  • 1 วัน (24 ชั่วโมง) ค่าอินเตอร์เน็ต 32 บาท ค่าธรรมเนียม 3 บาท รวมเป็น 35 บาท 

โดยการสมัครเพียงแค่กดรหัส *111# แล้วโทรออก จากนั้นระบบก็จะทำการสมัครและเชื่อมต่อบริการอินเตอร์เน็ตให้คุณทันที จะได้ไม่พลาดทุกข่าวสารและการอัพเดตความเคลื่อนไหว

บอกเลยว่าการเป็นลูกค้า dtac ของคุณนั้นมีแต่สิ่งดีดีที่คุณได้รับกลับไปทั้งสิ้น อีกทั้งไม่ว่าจะเกิดปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการ ทุกปัญหาเหล่านั้นก็จะได้รับการแก้ไขเป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับบริการยืมเงินดีแทคและยืมเน็ตดีแทค ที่ได้ปล่อยออกมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวได้อย่างตรงจุดจริง ๆ