กู้เงินกรุงศรีอยุธยา

แนะนำกู้เงินกรุงศรีอยุธยา 2567

ด้วยเพราะปัจจุบันนี้วงการกู้เงิน ยืมเงิน สินเชื่อ เงินด่วน ไม่ได้มีการแข่งขันกันเฉพาะแวดวงของธนาคารหรือสถานบันทางการเงินเท่านั้น แต่ยังมีผู้ให้บริการเงินกู้ออนไลน์หลายรายที่พัฒนาบริการทางด้านการเงินให้ทัดเทียมกับบริการของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกฎหมาย วงเงินสินเชื่อ ดอกเบี้ย และการอนุมัติเร็วมาเป็นจุดเด่นเพื่อดึงดูดให้ลูกค้ามาให้บริการ ด้วยเพราะเหตุผลเหล่านี้ธนาคารหลาย ๆ แห่งจึงได้มีการปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะให้สมัครใช้บริการเงินกู้ผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารได้ ดังเช่นการกู้เงินกรุงศรีอยุธยา ในปี 2567 นี้ ที่ให้ผู้ที่สนใจกู้เงินกรุงศรีเพื่อไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันหรือใช้เพื่อเหตุผลอื่น ๆ สามารถยื่นขอสินเชื่อ Krungsri iFin ซึ่งเป็นสินเชื่อตัวที่มาแรงและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ที่สำคัญคือเป็นสินเชื่อที่เปิดให้สมัครผ่านออนไลน์ แอพพลิเคชั่นของธนาคารบนโทรศัพท์เท่านั้น จึงทำให้การเข้าถึงข้อมูลเป็นไปได้ง่าย และทำการสมัครได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ โดยที่ไม่ต้องไปติดต่อที่ธนาคารเลย

เหตุผลที่คุณต้องกู้เงินกรุงศรีอยุธยา Krungsri iFin 2024

เมื่อพูดถึงกู้เงินกรุงศรีอยุธยา หลาย ๆ คนคงคิดว่าจะมีเฉพาะรูปแบบการขอสินเชื่อจากธนาคารโดยตรงเท่านั้น แต่อย่างที่เราได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่าสินเชื่อ Krungsri iFin คือสินเชื่อตัวที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เพื่อให้คุณได้เข้าใจถึงสินเชื่อดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เราจะมาดูกันว่ามีเหตุผลสนับสนุนอะไรบ้างที่ทำให้คุณต้องกู้เงินกรุงศรีในครั้งนี้ 

  • ด้วยรูปแบบการยืมเงินกรุงศรีอยุธยาที่ปล่อยสินเชื่อออกมาเพื่อให้คุณได้สมัครใช้ผ่านระบบออนไลน์บนแอพของธนาคารเท่านั้น จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถสมัครสินเชื่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าในเวลานั้นจะเป็นเวลาปิดทำการหรือวันหยุดของธนาคารก็ตาม
  • เพราะสมัครผ่านระบบออนไลน์ จึงทำให้ผู้สมัครเงินกู้ สินเชื่อ เงินด่วน รู้ผลอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว แค่เพียง 1 วันก็ตรวจสอบได้แล้ว 
  • มีโปรโมชั่นดอกเบี้ยที่สนับสนุนการกู้เงินกรุงศรีมากกว่าการยื่นขอกับธนาคารโดยตรงในสินเชื่อส่วนบุคคล เช่น ผู้ที่รับเงินเดือนโดยการโอนเงินจากธนาคารกรุงศรีเข้า ในช่วง 3 เดือนแรกของการกู้เงิน Krungsri iFin จะจ่ายดอกเบี้ยที่ 9.99%  และสำหรับคนอื่น ๆ ที่มีเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนดไว้จะจ่ายดอกเบี้ยที่ 10.99% เป็นเวลา 1 ปี (12 เดือน)

 

ใครบ้างที่เหมาะกับการกู้เงินกรุงศรีอยุธยา สินเชื่อ Krungsri iFin 

  • ผู้ที่มีงานทำประจำในบริษัทหรือองค์กรต่าง ๆ ที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 15000 บาท ต่อเดือน ซึ่งจะกู้ได้ขั้นต่ำ 1.5 เท่าของเงินเดือน และผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30000 บาท ต่อเดือน จะกู้ได้มากสุด 5 เท่าของเงินเดือน
  • เจ้าของธุรกิจ กิจการ ร้านค้า ที่มีรายได้เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 200000 บาท ต่อเดือน และมีเอกสารที่รับรองการได้ว่าคุณเป็นเจ้าของหรือหุ้นส่วนในกิจการนั้นจริง ๆ และมีใบทะเบียนการค้าด้วย

กู้เงินกรุงศรีมีหลายรูปแบบให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินกรุงศรีอยุธยาผ่านบัตรกดเงินสด สมัครสินเชื่อในโครงการต่าง ๆ ที่คุณเองสนใจและนำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของโครงการนั้น ๆ แต่สำหรับกู้เงินกรุงศรีอยุธยา สินเชื่อ Krungsri iFin ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน รู้ผลภายใน 1 วัน  อีกทั้งโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่เหนือกว่าการเงินกู้โดยทั่วไป อย่ารอช้า ต้องการเงินกู้ เงินด่วน กดสมัครผ่านแอพธนาคารได้เลย