ลงทะเบียนธกส 10000 ออนไลน์พร้อมบริการแล้วสำหรับปี 2567 กับธนาคารธกส ออนไลน์

ไขข้อสงสัย ลงทะเบียนธกส 10000 2567

อย่างที่หลาย ๆ คนได้ทราบข่าวมาบ้างแล้วว่าธนาคาร ธกส ได้เปิดให้ผู้ที่ต้องการสินเชื่อวงเงิน 10000 บาท เพื่อไว้สำหรับใช้จ่ายในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่า 2024 ให้ได้ลงทะเบียนธกส ซึ่งหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางระบบออนไลน์แอพ baacfamily ของธนาคารก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนธกส 10000 ด้วยเพราะยังไม่เข้าใจรายละเอียดของสินเชื่ออย่างชัดเจนหรือข้อมูลอัตราดอกเบี้ยธนาคาร และอาจยังมีคำถามคาใจอยู่บ้าง ดังนั้นในวันนี้เราได้นำเอาคำถามหรือข้อสงสัยในเรื่องที่เกี่ยวข้องมาตอบคำถามดังกล่าวกัน ซึ่งมีคำถามอะไรบ้าง ? ดูได้จากด้านล่างนี้เลย …

ลงทะเบียนธกส 10000 คุ้มหรือไม่ ? กับการมีหนี้เพิ่มขึ้นในปี 2024

ในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้คงไม่มีใครอยากที่จะมีหนี้สินเพิ่มไปกว่าที่เป็นอยู่แล้ว แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้เงินและหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องกู้เงินหรือขอสินเชื่อจากธนาคาร เราอยากให้คุณลองพิจารณาสินเชื่อ 10000 ของ ธกส ดูเพราะสินเชื่อดังกล่าวเป็นสินเชื่อที่ออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและจำเป็นต้องใช้เงินหมุนเวียนในชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์เลย ซึ่งการลงทะเบียนธกส 10000 ในครั้งนี้มีข้อดีและข้อได้เปรียบกว่าสินเชื่ออื่นในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น

  • วงเงินที่ให้ได้ 10000 บาทต่อคน ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่เยอะมากจนเกินกว่าจะรับผิดชอบในหนี้สินครั้งนี้ได้
  • อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อ 10000 ก็ถูกกว่าสินเชื่อหรือเงินกู้จากแหล่งอื่น โดยอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บอยู่ที่ 0.10% ต่อปีเท่านั้น ระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยนานถึง 2 ปี (24 เดือน) และในช่วง 6 เดือนแรกหลังจากที่ได้รับเงินไปอยู่ในช่วงปลอดชำระหนี้ โดยคุณจะเริ่มจ่ายในเดือนที่ 7 เป็นต้นไป
  • การลงทะเบียนสินเชื่อทำผ่านระบบออนไลน์ อีกทั้งยังไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ อีกด้วย

เมื่อเทียบจำนวนเงินที่ได้รับ ดอกเบี้ยที่เกิดจากการกู้สินเชื่อ และระยะเวลาในการชำระคืนให้กับธนาคาร การลงทะเบียน ธกส 10000 บาท ในครั้งนี้ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าต่อผู้ที่จำเป็นต้องใช้เงินในช่วงเวลาเช่นนี้

เมื่อลงทะเบียนธกส 10000 เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปต้องทำอย่างไร ? 

คุณอาจสงสัยว่าในเมื่อระบบเปิดให้ลงทะเบียนสินเชื่อผ่านแอพของธนาคารแล้ว ต่อไปต้องทำอย่างไร ? จะต้องส่งเอกสารที่ไหน ? หรือจะตรวจสอบการลงทะเบียนธกส ได้อย่างไร ? บอกเลยว่าเมื่อคุณได้ลงทะเบียนธกส 10000 เสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ยังไม่ต้องทำอะไร เพียงแค่รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่ดูแลเรื่องสินเชื่อ 10000 นี้  เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา คุณก็สามารถดำเนินการในขั้นตอนต่อไปตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งได้เลย โดยจะต้องนำเอกสารที่ใช้ประกอบการกู้ยืมเงินไปยื่นแก่เจ้าหน้าที่ที่ธนาคาร จากนั้นก็รอการตอบกลับมาเพื่ออนุมัติสินเชื่อและการโอนเงินเข้าบัญชี ซึ่งคุณสามารถเช็คผลอนุมัติสินเชื่อได้จากแอพของธนาคารหรือข้อความที่เจ้าหน้าที่ส่งมาได้เช่นกัน 

เพราะการกู้เงินธกส 10000 ไม่ได้เพียงแต่เพิ่มภาระหนี้สินให้คุณเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณมีเงินมาใช้ในยามจำเป็นเช่นนี้อีกด้วย เพราะเรามันใจว่าทั้งเงื่อนไข วงเงิน และหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ที่สินเชื่อ 10000 กำหนดเอาไว้นั้นย่อมดีและคุ้มค่ากว่าการกู้เงินด่วนออนไลน์หรือสินเชื่อแบบอื่น ยังมีเวลาหากตัดสินใจได้แล้วรีบกดลงทะเบียนผ่านแอพ baacfamily กันได้เลย